X
  •  

    SERVICE

    We build strong brands and grow businesses through branded services,
    digital stroytelling engaging content and rich shopping experiences.

DIGITAL MARKETING SERVICES

  • Graphic Design
    ออกแบบและคิดแนวทางงานกราฟฟิกต่างๆ เช่น ออกแบบเว็บไซต์ แอปพลิเคชั่นบนมือถือ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโฆษณา รวมถึงแคมเปญออนไลน์และออฟไลน์ต่างๆ
  • Website Management
    จัดทำและดูแลเว็บไซต์ รวมถึงการใช้เครื่องมือต่างๆ เพื่อจัดการเว็บไซต์ให้สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่น
  • Mobile Application
    ออกแบบ ดูแล และพัฒนาแอปพลิเคชั่นบนมือถือ อาทิ TOYOTA Privilege และ T-MEx ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Online Marketing
    วางแผน วิเคราะห์ และดูแลการทำการตลาดออนไลน์โดยใช้เครื่องมือการจัดการที่ทันสมัยอย่าง Email Automation และ Facebook Pixel
  • Social Networking
    ดูแลบริหารจัดการเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook รวมถึงการสร้างบทความที่น่าสนใจ และการตอบคำถามจากผู้ใช้งาน
  • Big Data Tools & Management
    จัดทำและดูแลระบบ Big Data เพื่อนำมาใช้จัดการข้อมูล รวมถึงวิเคราะห์ และรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

TELEMATICS SERVICES

  • ระบบนำทาง T-Connect
    T-Connect เป็นระบบนำทางอัจฉริยะที่ให้ข้อมูลการจราจร ณ เวลาปัจจุบัน โดยสามารถแสดงภาพตึกแบบ 3 มิติ (3D) และภาพทางแยกเสมือนจริง นอกจากนี้ T-Connect ยังมีข้อมูลตำแหน่งบ่งชี้ของจุดสนใจ (POI) มากกว่า 3 ล้านจุด แผนที่ของตำแหน่งโดยรอบ และสามารถดาวน์โหลดแผนที่ที่ต้องการได้
  • บริการโอเปอร์เรเตอร์
    พนักงานรับสายให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ข้อมูลจุดหมายปลายทาง และบริการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าเพื่อเพิ่มความสะดวกตลอดการเดินทาง ใช้งานง่ายด้วยการกดปุ่มเพียงเดียว
  • บริการความช่วยเหลือฉุกเฉิน
    ให้บริการความช่วยเหลือทางการแพทย์ฉุกเฉิน และบริการความช่วยเหลือบนท้องถนนแก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

CRM SERVICES

  • CRM SYSTEM MONITORING

    วัน-เวลาทำงาน : 7 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง
    สนับสนุนภาษา : สนับสนุนภาษา
    ขอบเขตการบริการ : ดูแลตรวจสอบระบบเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องหลักในระบบเครือข่าย  (server) และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ (Application) สำหรับระบบการบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า  (CRM)

  • APPLICATION HELP DESK SERVICE

    วัน-เวลาทำงาน : 7 วัน (เวลา 8.00-17.00 น. )
    สนับสนุนภาษา : ไทย และอังกฤษ
    ขอบเขตการบริการ : ช่วยเหลือผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในการแก้ปัญหาระบบการบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า  (CRM)

  • CRM ROLLOUT ACTIVITIES IN TOYOTA DEALERS
    • ติดตั้งระบบการบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า  (CRM) ให้กับผู้แทนจำหน่ายรถโตโยต้าทั่วประเทศ
    • ติดตั้งระบบจัดการโทรศัพท์อัจฉริยะ (i-CMS) ให้กับผู้แทนจำหน่ายรถโตโยต้าทั่วประเทศ
    • ติดตั้งระบบบันทึกการขายและการบริการอัตโนมัติ ให้กับผู้แทนจำหน่ายรถโตโยต้า
    • ติดตั้งระบบข้อมูลการส่งมอบรถ (TDIS) ให้กับผู้แทนจำหน่ายรถโตโยต้าต้นแบบ